Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

Hệ thống tân thủ lần đầu tiên ra mắt trong game kiếm hiệp VLTK

Ngày 23/6/2014, game kiếm hiệp Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) chính thức ra mắt hệ thống tân thủ nhân dịp khai mở phiên bản thứ 10 – Nơi Ta Thuộc Về. Lần đầu tiên, tựa game lão làng có tích hợp hướng dẫn chi tiết dành người chơi mới trong game. Đây được xem là một trong những động thái chăm sóc khách hàng của Ban vận hành.

So với các cập nhật mới của phiên bản thứ 10 như môn phái, tính năng, bản đồ mới,… thì hệ thống tân thủ ít được chú ý bởi phần lớn người chơi game kiem hiep hay VLTK đã có thời gian gắn bó với game rất lâu. Tuy nhiên, hệ thống này lại rất quan trọng đối với người chơi mới, giúp họ vượt qua nhanh những khó khăn ban đầu và rút ngắn khoảng cách về đẳng cấp với người chơi hiện tại.



Được hiển thị ngay bên phải giao diện của sổ game, vừa với tầm nhìn của game thủ, hệ thống tân thủ sẽ liên tục thông báo và hướng dẫn các chuỗi nhiệm vụ kế tiếp mà nhân vật cần thực hiện từ khi sơ nhập game đến khi thỏa điều kiện nhận được thẻ Lệnh Bài Thập Bài. Đây là tấm thẻ với nhiều hỗ trợ đặc biệt chỉ dành cho tân thủ. Những phần thưởng trong lệnh bài này góp phần quan trọng trong vị thế võ lâm của nhân vật. Theo đó, chỉ với cái click chuột, việc di chuyển, tìm kiếm địa điểm đánh quái hay săn boss cũng nhanh hơn, giảm nhẹ áp lực cày cấp. Các tân thủ có thêm thời gian quan sát và tìm hiểu những hoạt động khác của game.



Việc tìm hiểu phái mới Hoa Sơn cũng đưa người chơi mới hành tẩu giang hồ thuận lợi hơn từ khi còn là thiếu hiệp đến lúc trở thành cao thủ nhờ hệ thống này.

Hệ thống tân thủ được xem là yếu tố gợi lại những khoảnh khắc đầu tiên mà người chơi đến với game kiếm hiệp VLTK. Cái thuở ai ai cũng là lính mới, lần mò từng đường đi nước bước của mỗi nhiệm vụ. Trong game không ai hướng dẫn, đọc trang chủ thì không đủ kiên nhẫn, tham khảo bằng hữu thì ba bảy đường hướng dẫn,… Cái thuở mà người chơi nếu muốn hoàn thành nhiệm vụ thì phải toát mồ hôi hột ấy đã trở nên đơn giản hơn sau khi game kiếm hiệp hay VLTK tròn 10 tuổi. Những tân binh đến với trò chơi kiếm hiệp kinh điển này sẽ thoát khỏi cảnh mò mẫm mà trở nên nhàn nhã hơn khi giải trí với game. Hệ thống tân thủ đương nhiên trở thành vũ khí đắc lực cho việc tiến đến trải nghiệm Lệnh Bài Thập Niên của người chơi.

Để luôn làm người chơi hài lòng, VLTK sẽ tiếp tục phương châm lắng nghe, thấu hiểu và hồi đáp game thủ. Dự kiến, chuỗi hoạt động kết nối game thủ võ lâm sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét